Mách bạn cách lựa chọn đồ uống trong tiệc công ty phù hợp 

Sự kiện quan trọng của công ty như khai trương, hội nghị hay lễ kỷ niệm thành lập chắc chắn không thể thiếu các loại đồ uống. Thông tin dưới đây sẽ mách bạn cách lựa chọn đồ uống trong tiệc công ty phù hợp. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hoàn hảo.

Tại sao nên chọn đồ uống phù hợp với tiệc công ty?

Các đơn vị tổ chức sự kiện luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn về các loại đồ uống khác nhau trong bữa tiệc công ty. Đồ uống phù hợp với bữa tiệc công ty sẽ giúp gây ấn tượng với khách hàng giúp khách mời cảm thấy thoải mái khi dự tiệc. Việc lựa chọn đồ uống phù hợp cũng làm nổi bật hơn hương vị của món ăn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, thú vị. Lựa chọn đồ uống do đó cần phải đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế như lựa chọn thực đơn. 

Đồng thời loại đồ uống cũng sẽ phản ánh được phong cách và tinh thần chung của buổi tiệc. Tuỳ theo đó là buổi tiệc công ty mang không gian sôi động, vui vẻ hay lịch lãm, sang trọng mà bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn đồ uống cho phù hợp.

Gợi ý một số thức uống trong tiệc công ty phổ biến

Đồ uống có nhiều loại và chủng loại khác nhau. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đồ uống như thế nào trong tiệc công ty? Cùng tham khảo một số loại đồ uống phổ biến dưới đây:

Các loại rượu

Danh sách đồ uống trong buổi tiệc công ty không thể thiếu các loại rượu. Tùy theo sở thích và tình hình công ty mà bạn có thể chọn rượu vang, rượu sâm panh hay các loại rượu mạnh. Rượu vang không chỉ là đồ uống phổ biến trong các buổi tiệc nói chung và tiệc công ty nói riêng mà còn mang lại cảm giác đẳng cấp, cao quý cho khách mời tham dự. 

Bạn có thể tham khảo bảng giá rượu vang Pháp nhập khẩu để có sự lựa chọn phù hợp và chính xác cho buổi tiệc của công ty. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chú ý đến nhà cung cấp rượu vang uy tín để đảm bảo sức khỏe. 

Cocktail

Thêm một loại đồ uống sẽ giúp bữa tiệc công ty của bạn trở nên đơn giản nhưng vẫn sang trọng đó chính là Cocktail. Cocktail là sự kết hợp tinh tế giữa rượu và các loại hương vị có đa dạng phong cách cho khách mời lựa chọn. Bạn cần phải lựa chọn những loại Cocktail phù hợp với sở thích và phong cách của khách mời trong buổi tiệc.

Bia

Bia là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc công ty tạo nên không khí vui tươi, hòa nhã dễ trò chuyện, giao lưu. Tuy nhiên khi lựa chọn bia cho buổi tiệc công ty cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hoặc có thể chọn bia không cồn cho đối tượng sử dụng hạn chế. 

Nước ngọt có ga

Nước ngọt có ga được yêu thích bởi nhiều đối tượng đặc biệt là trẻ nhỏ. Do đó khi lựa chọn nước ngọt có ga trong sự kiện công ty bạn cần cân nhắc và xác định đối tượng khách mời cụ thể. Việc lựa chọn loại đồ uống phù hợp cho bữa tiệc cũng giúp khách mời cảm thấy hài lòng và tạo thiện cảm tốt hơn. 

Nước khoáng

Nước khoáng chắc chắn là loại đồ uống không thể thiếu trong các buổi tiệc công ty hay nhiều buổi tiệc khác. Đây là sự lựa chọn an toàn cho tiệc công ty đem lại sự tinh khiết và hơi hướng sống “healthy”. Bạn có thể lựa chọn nước khoáng như một loại nước phụ trong các bữa tiệc để phục vụ khách mời có nhu cầu. 

Cần lưu ý gì khi lựa chọn đồ uống trong tiệc công ty?

Các loại đồ uống khác nhau sẽ phù hợp với một sự kiện khác nhau. Nếu buổi tiệc công ty mang tính chất sang trọng, lịch lãm thì bạn có thể cân nhắc chọn rượu vang hay cocktail. Hoặc nếu buổi tiệc công ty có tính năng động thì bạn có thể chọn bia hoặc nước giải khát. 


Cùng với đó bạn cũng cần phải xác định khách mời bên cạnh là nhân viên công ty thì còn có những ai. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại đồ uống phù hợp với tất cả mọi người trong bữa tiệc. Không những thế bạn cũng nên cân đối kinh phí cho các loại đồ uống trong bữa tiệc để đảm bảo chi phí hợp lý. 
>>> Tham khảo thêm: Gợi ý quà tặng dịp lễ cho người thương ý nghĩa

Trên đây là bài viết mách bạn cách lựa chọn đồ uống trong tiệc công ty phù hợp. Hy vọng thông tin được cung cấp đã giúp bạn chọn được loại thức uống thích hợp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12A – TT02, HDMon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0363.909.636

  • Website: qkawine.com

  • Fanpage: facebook.com/qkawine

Tin cùng chuyên mục